AD (728x60)

PwC’s 2018 Global Economic Crime Survey

Share & Comment

PwC Consulting (Thailand) ที่ปรึกษา PACT เชิญชวนสมาชิกตอบแบบสำรวจ


PwC จัดทำแบบสำรวจเกี่ยวกับการทุจริตและอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ในทุกสองปีโดย PwC ประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อทำความเข้าใจอาชญากรรมทางเศรษฐกิจในภาคธุรกิจและร่วมกันหาวิธีลดความเสี่ยงการเกิดทุจริตดังกล่าว โดยการสำรวจในปี 2018 จะมีคำถามที่เกี่ยวข้องกับเทคนิคที่ใช้ในการก่ออาชญากรรมไซเบอร์และบทบาทของเทคโนโลยี/เทคโนโลยีเกิดใหม่ที่มีต่อการตรวจสอบและป้องกันการทุจริตและอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งท่านสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อรับรายงาน Dashboard Report ที่เปรียบเทียบคำตอบของท่านในประเด็นสำคัญๆ กับผลสำรวจขององค์กรอื่นในภาพรวมได้

ท่านที่ประสงค์จะมีส่วนร่วมในงานวิจัยครั้งนีี้ สามารถเข้าไปทำแบบสอบถามฉบับภาษาไทยได้ที่ https://pwc.qualtrics.com/jfe/form/SV_6gtSsgoiDEBFnil จนถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2017 (For English version, please access this link to participate in the study: https://www.pwcresearch.com/uc/GECS2018/)

ทาง PwC จะมีการเก็บความคิดเห็นของท่านเป็นความลับ โดยจะไม่มีการอ้างอิงชื่อหรือข้อมูลของแต่ละองค์กรในรายงานผลการสำรวจและการวิเคราะห์ หากท่านมีข้อคำถามหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อคุณฐิติภาดา ที่อีเมล thitibhada.sukitkanaporn@th.pwc.com

ทั้งนี้ ท่านสามารถติดตามรายงานสำรวจเกี่ยวกับการทุจริตและอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ประจำปี 2018 ได้ที่ https://www.pwc.com/th/en/consulting/forensic.html ประมาณเดือนพฤษภาคม 2018

PwC ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับการทุจริตและอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ประจำปี 2018 มา ณ ที่นี้


Tags:
 
Copyright © PACT Network